CHÍNH SÁCH

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Quý khách vui lòng thanh toán:

  • 100% giá trị đơn hàng áp dụng cho đơn hàng dưới 1.000.000 đồng.
  • 30% giá trị đơn hàng áp dụng cho đơn hàng có sẵn và trên 1.000.000 đồng.
  • 50% giá trị đơn hàng áp dụng cho đơn hàng đặt xưởng 3iFurniture sản xuất.

Sau 24h, nếu chưa thanh toán, quý khách sẽ phải tiến hành đặt hàng và hẹn lịch giao hàng lại từ đầu.Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng khi đã thanh toán, 3iFurniture sẽ chỉ hoàn trả 50% giá trị đặt cọc.

Đối với các mặt hàng phải đặt hàng, thời gian giao hàng từ 10-15 ngày làm việc tuỳ vào tình trạng hàng hoá, khách hàng đặt cọc 50% giá trị hàng hoá đặt hàng. Hàng đặt hàng không được đổi trả và hoàn tiền bởi bất cứ lí do gì.

II. CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO

3iFurniture nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và 3iFurniture sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tháng – được tính từ ngày đầu tiên của mỗi tháng tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Phạm vi giao hàng:

    Khu vực Bà rịa – Vũng Tàu.

    • Miễn phí giao hàng đối với khu vực Bà rịa – Vũng Tàu (trừ Côn Đảo) (với hóa đơn mua hàng trên 1 triệu)
    • Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe.
    • Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, 3iFurniture sẽ không chịu trách nhiệm dịch vụ lắp đặt về sau.
    • Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

    Đối với các tỉnh thành khác trong nước: Phí giao hàng sẽ được tính theo phí dịch vụ của các đơn vị vận chuyển bưu điện, GHN, GHTK,….. ( Ship COD ). Phí giao hàng đã bao gồm phí dịch vụ lắp ráp sản phẩm.

  2. Thời gian giao hàng:

    Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h -12h và 14h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí.

    Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 10-15 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.

    Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

    Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 50.000đ.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HOÀN TRẢ

a. Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm

Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại 3iFurniture (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…. ).

Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

b. Quy định bảo hành và đổi trả

Thời hạn bảo hành là 12 tháng đối các sản phẩm nội thất, và 3 tháng đối với các sản phẩm đèn.

Bảo hành khung gỗ sofa: 24 tháng

Đối với sofa da thật: Bảo hành 1 đổi 1 (trong vòng 1 tháng) cho các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (như nổ da, bông vẩy,…).

Sản phẩm ĐƯỢC bảo hành và đổi trả trong cách trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần,…).
  • Sản phẩm bị bể vỡ/ trầy xước/ biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.
  • Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.
  • Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:
  • Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.
  • Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.
  • Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
  • Hở đinh, ốc.
  • Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…).

Sản phẩm KHÔNG được bảo hành và đổi trả trong cách trường hợp sau:

  • Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mãi hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.
  • Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,…
  • Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét do trầy xước, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…)
  • Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

    c.Thời gian bảo hành

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 3-5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.


V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

  • Chủ tài khoản: Trần Thị Thanh Thủy
  • STK: 1023370521
  • Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Bà Rịa

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ HỌ TÊN hoặc TÊN ĐƠN VỊ + MÃ ĐƠN HÀNG. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.

  • Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
  • Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.